การให้บริการและเงื่อนไขการรับประกันงานซ่อมสินค้า
- การให้บริการงานซ่อม บริษัทฯ จะให้บริการซ่อมสินค้าในประกัน ฟรี 1 ปี หรือ ตามระยะเวลาที่บริษัทฯกำหนด
- สินค้าที่อยู่ในระยะเวลารับประกัน ที่มีมูลค่าต่ำกว่า 10,000 บาท หลังหักส่วนลดและไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ลูกค้าต้องส่งมาซ่อมที่บริษัทเท่านั้น หากต้องการให้ช่างเข้าบริการที่หน้างาน จะมีค่าบริการ 1,000 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าอะไหล่ที่บริษัทไม่รับประกันตามเงื่อนไข
- การซ่อมหรือเปลี่ยนอะไหล่ของสินค้า กรณีที่ตัวสินค้าสิ้นสุดระยะเวลารับประกัน 1 ปีแล้ว แต่สิ้นส่วนนั้นๆ ยังอยู่ในระยะเวลารับประกัน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ คิดค่าบริการซ่อมในงานนั้นๆ
- ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย อะไหล่และค่าบริการงานซ่อม ถึงแม้ว่าสินค้าจะอยู่ในระยะเวลารับประกัน หากสินค้าเกิดความเสียหายเนื่องจากสาเหตุดังต่อไปนี้
4.1 การใช้งานผิดวิธี ผิดประเภท
4.2 ชิ้นส่วนหรืออะไหล่ที่สึกหรอ เสื่อมสภาพ หรือวัสดุสิ้นเปลืองที่เสื่อมสภาพ จากการใช้งาน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเครื่อง
4.3 ความเสียหายที่เกิดจากการปรับเปลี่ยน การเคลื่อนย้าย หรือ อุบัติเหตุต่างๆ
4.4 ความเสียหายที่เกิดจากสัตว์ กัดแทะ
4.5 ความเสียหายที่เกิดจากการซ่อมโดยบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือไม่ได้รับมอบหมายจาก บริษัทฯ
4.6 ความเสียหายอันเกิดจากการใช้งานในสภาพแรงดันไฟฟ้า/แก็ส/น้ำ ที่ผิดปกติ
4.7 สินค้าเป็นรอย , บุบ หรือแตกหัก ภายหลังจากการรับสินค้าคืน
4.8 ความเสียหายจากการใช้งานสินค้าผิดประเภท ผิดวิธี หรือ ผิดวัตถุประสงค์ หรือ ข้อกำหนดของสินค้าประเภทนั้นๆ
หมายเหตุ
รับประกันงานซ่อมระยะเวลาภายใน 45 วัน นับจากวันที่ลูกค้ารับสินค้าคืน หากมีปัญหาอาการเสียเดิม หรือ อะไหล่ตัวเดิม บริษัทฯ จะยกเว้นค่าบริการและอะไหล่ตัวเดิมเท่านั้น ถ้าจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่เพิ่มเติม บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มในส่วนนั้น
สินค้าที่ส่งซ่อมเข้าที่ สำนักงานใหญ่ กำหนดระยะเวลาการรับคืนสินค้าของลูกค้าภายในระยะเวลา 60 วัน หลังจากบริษัทฯแจ้งให้ลูกค้ามารับเครื่องแล้ว หากเกินจากระยะเวลาที่กำหนดบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบความชำรุดเสียหาย การสูญหายไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น และ/หรือ บริษัทฯ จะถือว่าลูกค้ายินยอมบริจาค เครื่องให้สถานศึกษา หรือสาธารณะกุศลตามที่บริษัทเห็นสมควร
***บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์การเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดใด้ๆ ที่ระบุไว้ข้างต้น โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า***
Technical Service (สอบถามทางด้านเทคนิค)
- การแก้ไขปัญหาทางเทคนิคให้ลูกค้า
สำหรับลูกค้าทั่วไป สามารถโทรศัพท์ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ช่างเทคนิค เพื่อขอคำปรึกษาและแก้ไขปัญหา